Review Retouch4me Frequency Separation | Download Free

Retouch4me Frequency Separation  

Plugin tạo 2 hoặc 3 lớp riêng biệt trong Photoshop để chỉnh sửa: lớp tần số cao với kết cấu mịn, lớp tần số trung bình với các điểm và khuyết điểm lớn và lớp tần số thấp với độ sâu và màu sắc. Phiên bản độc lập có thể được sử dụng để kiểm soát độ rõ nét của toàn bộ hình ảnh cũng như thêm hiệu ứng lấy nét mềm bằng cách điều chỉnh một dải tần số nhất định. Phần mềm Photoshop Plug-In và Standalone dành cho Windows & MacOS

Đối với nhiếp ảnh kỹ thuật số, hậu kỳ là một hình thức nghệ thuật, một lĩnh vực mà phép thuật chỉnh sửa biến những bức ảnh đẹp thành tuyệt vời. Trong số vô số công cụ và plugin chỉnh sửa có sẵn, plugin Phân tách tần số của Retouch4me đã thu hút sự chú ý vì khả năng hỗ trợ AI trong việc tinh chỉnh ảnh chân dung. Đánh giá này đi sâu vào các tính năng, hiệu suất và giá trị tổng thể của công cụ hấp dẫn này.

Frequency Separation 

Phân tách tần số là một kỹ thuật được các nhiếp ảnh gia và người chỉnh sửa ảnh sử dụng để làm mịn da trong khi vẫn giữ được kết cấu tự nhiên. Kỹ thuật này hoạt động bằng cách tách hình ảnh thành hai lớp: một lớp cho kết cấu (tần số cao) và một lớp cho tông màu và màu sắc (tần số thấp). Điều này cho phép chỉnh sửa chính xác mà không ảnh hưởng đến các khía cạnh khác của hình ảnh.

Retouch4me đã đưa kỹ thuật này tiến thêm một bước nữa bằng cách tự động hóa quy trình bằng plugin dựa trên AI của họ. Nó hứa hẹn sẽ hợp lý hóa quy trình làm việc cho các nhiếp ảnh gia chân dung, tiết kiệm thời gian quý báu trong khi vẫn duy trì kết quả chất lượng cao
.
Tính năng và khả năng sử dụng

Plugin hoạt động bằng cách tạo ba lớp riêng biệt để chỉnh sửa, cho phép người dùng xử lý các khuyết điểm trên da, độ đồng đều màu sắc và cải thiện hình ảnh tổng thể riêng biệt. Giao diện thân thiện với người dùng, phục vụ cho cả những người chuyên nghiệp và những người mới làm quen với khái niệm tách tần số. Plugin có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập hoặc tích hợp vào phần mềm chỉnh sửa phổ biến như Adobe Photoshop, Lightroom Classic hoặc Capture One Pro.

Plugin Frequency Separation của Retouch4me nổi bật như một công cụ mạnh mẽ trong kho vũ khí của nhiếp ảnh gia chân dung. Hiệu quả do AI thúc đẩy, cùng với khả năng duy trì bản chất tự nhiên của làn da chủ thể, khiến nó trở thành một tài sản có giá trị cho việc chỉnh sửa ảnh chất lượng cao và khối lượng lớn. Đối với những người muốn nâng cao quy trình chỉnh sửa ảnh chân dung của mình. 

Retouch4me cung cấp một giải pháp hấp dẫn.

Bài đánh giá này nhằm mục đích cung cấp góc nhìn cân bằng về plugin Frequency Separation của Retouch4me, nêu bật các điểm mạnh và cân nhắc của nó. Như với bất kỳ công cụ nào, giá trị cuối cùng nằm ở cách nó phù hợp với nhu cầu cụ thể và sở thích quy trình làm việc của người dùng. Để biết thông tin chi tiết hơn và trải nghiệm của người dùng, việc khám phá nhiều tài nguyên và hướng dẫn khác nhau có thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về ứng dụng thực tế của nó.

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy BẬT QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí để dùy trì hàng năm thanhk you.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Action chỉnh màu ảnh tiệc cưới
  • Download Hipaw photo update mới 2.3 Full active
  • Download 30 Preset camera raws free
  • Download Photoshop Beta 25.9 moi nhat
  • Download phần mền Portraiture 3 AI 
  • Download Action chỉnh màu ảnh tiệc cưới
  • Download Portraiture 2024 free

Đăng nhận xét

0 Nhận xét